©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

03 cách làm trắng da không bắt nắng hiệu quả

Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UVA và UVB sản sinh ra nhiều hắc tố melanin gây đen da, sạm da. 03 cách làm trắng da không bắt nắng trong bài viết đã được kiểm nghiệm bởi đa số chị em phụ nữ, đem đến cho bạn làn da trắng hồng từ sâu bên trong.
Một điểm lưu ý khi thực hiện theo cách làm trắng da không ăn nắng này bạn cần kiên nhẫn vì phải tốn khoảng thời gian từ 01 – 03 tháng mới đem lại kết quả cao.

Cách làm trắng da khi bị cháy nắng với mặt nạ nghệ

Nghệ có khả năng chống viêm, chống oxy hóa, giúp liền sẹo và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Bột mì cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da. Hỗn hợp nghệ, bột mì với mật ong và sữa tươi giúp làm trắng da không ăn nắng.

mat-ong

Nguyên liệu: 01 muỗng bột nghệ, 02 muỗng sữa tươi, 01 thìa bột mì, ½ thìa mật ong. Trộn các nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp nhuyễn và mịn. Sau đó, đắp hỗn hợp này và giữ khoảng 25 – 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.
>> gia royal placenta
Mặt nạ này thích hợp cho da dầu và da bị mụn. Hãy sử dụng 03 lần/tuần để nhanh chóng có được làn da trắng như ý.

Cách làm trắng da khi bị cháy nắng với mặt nạ mật ong

Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn và khử trùng giúp gia tăng hiệu quả chữa lành vết thương trên da.
mat-ong
Vì vậy, cách làm trắng da khi bị cháy nắng tốt nhất là sử dụng mặt nạ mật ong trộn chanh. Cách làm đơn giản như sau: pha 01 muỗng mật ong và 01 muỗng nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa lên mặt, giữ khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Loại mặt nạ này phù hợp với mọi làn da, nên sử dụng thường xuyên để dưỡng da trắng mịn.

Ngăn ngừa tia UV là cách làm trắng da mặt không ăn nắng hiệu quả

Ánh nắng mặt trời vào khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 04 giờ chiều chứa rất nhiều tia UVA và tia UVB có hại cho da. Tiếp xúc ánh nắng vào thời gian này sẽ làm sản sinh rất nhiều hắc tố melanin gây đen da, sạm da rất nhanh, thậm chí ung thư da. Vì vậy, hạn chế ra đường vào khoảng thời gian trên cũng là cách làm trắng da hữu hiệu. Hoặc trước khi ra ngoài, bạn cần bảo vệ da bằng những trang phục chống nắng như: nón, kính râm, khẩu trang,…

cach-lam-dep-da

Sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da từ sâu bên trong

Một trong những cách làm trắng da mặt không ăn nắng từ sâu bên trong là sử dụng Royal Placenta của Umeken Nhật Bản. Với công thức kết hợp 3in1 đặc biệt từ tinh chất nhau thai heo được nhập khẩu từ Italy, Hyaluronic Acid và tảo lục Chlorella, sản phẩm giúp giảm tác hại của tia UV, ngăn ngừa và điều trị da sạm, nám, đồng thời tái tạo và trẻ hóa làn da.
royal placenta

Tinh chất nhau thai heo chứa nhiều hoạt chất Epidermal grow factor (EGF) – Yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì tạo điều kiện cho sự sinh trưởng và tái tạo tế bào da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình thay da, cải thiện các tế bào da bị tổn thương và giúp làm mờ sẹo, làm chậm quá trình lão hóa làn da. Hyaluronic Acid có tác dụng cung cấp độ ẩm giúp các sợi collagen ở da hoạt động hiệu quả. Tảo lục là nguyên liệu để tổng hợp protein giúp chăm sóc da và làm trắng da nhanh hơn.

Đây được xem là cách làm trắng da không bắt nắng hiệu quả lâu dài vì nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét