©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Điểm danh các yếu tố khiến làn da bị lão hóa

Thức khuya, cơ thể thiếc nước, căng thẳng… là những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da sớm ở phụ nữ.
lao-hoa-da
Xem thêm: Sản phẩm làm trắng da Royal Placenta

Da lão hóa do suy giảm hormone

Từ tuổi 30 trở đi và sau khi sinh, hormone liên quan đến nội tiết tố Estrogen của phụ nữ suy giảm mạnh, gây nên hiện tượng rụng tóc, mệt mỏi, và các biểu hiện lão hóa da như tàn nhang, nám, làn da kém săn chắc, chảy xệ và nếp nhăn xuất hiện.

Căng thẳng

Căng thẳng quá mức dẫn đến sự gia tăng của các hormone như adrenaline và cortisol trong máu. Những hormone này làm cạn kiệt nguồn dinh dưỡng quan trọng cho làn da và cũng ngăn chặn sự tái tạo các thành phần mô liên kết như collagen và elastin – vốn giúp làn da đàn hồi, căng tràn sức sống. Căng thẳng quá mức dẫn đến da mỏng và phát triển nếp nhăn.

Thức khuya

Thức khuya rất có hại cho da, đặc biệt là da mặt. Thường trong khoảng 10 đến 11 giờ đêm là lúc da đang trong trạng thái dưỡng và phục hồi. Thức khuya thường xuyên làm rối loạn hệ tuần hoàn của trao đổi chất và hệ thần kinh dẫn đến da bị thiếu dưỡng chất, khó phục hồi nên bị khô, sạm và giảm độ đàn hồi dẫn đến nếp nhăn. Đặc biệt thức khuya dễ hình thành nên những quầng thâm quanh mắt làm giảm độ linh hoạt trên khuôn mặt.
>>> Royal Placenta

Cơ thể bị thiếu nước

ơ thể bị thiếu nước không chỉ do thói quen uống ít nước, mà còn do uống nước không đúng cách và loại nước chúng ta bổ sung không tốt cho cơ thể. Đừng nghĩ chỉ cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày thì bạn có thể uống vào bất kì thời gian nào và lượng nước bao nhiêu tùy ý. Nếu không có sự dàn trải thời điểm uống nước, mỗi lần cố uống thật nhiều nước nhưng lại nhịn trong thời gian khá lâu, việc đó chỉ khiến bạn đi vệ sinh nhiều hơn chứ nước không thể hoàn thành chức năng thẩm thấu, bôi trơn, giữ ẩm cho cơ thể.
>> Placenta là gì
lao-hoa-da-1

Chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động thiếu khoa học

Trong thực đơn hàng ngày thiếu sự cân bằng giữa các loại rau xanh, hoa quả và các thức ăn giàu protein. Thức khuya và làm việc khuya thường xuyên. Sử dụng các chất kích thích thường xuyên như: Hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê…Lười vận động, không có chế độ vận động, tập thể dục khoa học, lành mạnh…Là những thói quen hàng đầu thúc đẩy quá trình lão hóa da, phá hủy nhan sắc một cách nhanh chóng.

Các yếu tố bên ngoài môi trường tác động

Thời tiết, không khí, ánh nắng mặt trời, tia cực tím, điều hòa..là những yếu tố làm mất nước và độ ẩm trên da  khiến da khô hơn, dễ nhăn hơn, kích thích sự tăng trưởng của melanin gây nám, sạm da.
doc tin tuc xaluan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét