©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

9 loại thực phẩm giúp bạn gái gợi cảm, xinh đẹp.

Đầu tiên phải kể đến các loại rau xanh, cá, trứng... là những thực phẩm giúp các bạn gái tự tin với cách làm trắng da tư trẻ chống lão hóa của mình.
cach-lam-trang-da1
Xem thêm: Sản phẩm làm trắng da từ Nhật Royal Placenta

1. Rau xanh

Rau xanh giúp cho làn da, mái tóc và đôi mắt được trẻ trung, rạng rỡ.
Các loại xà lách, mùi tây… giữ cho làn da, mái tóc và đôi mắt được trẻ trung, rạng rỡ. Trong rau xanh chứa chlorophyll, giúp giải độc tế bào, bảo vệ chúng khỏi vi khuẩn và các gốc tự do.
Một nghiên cứu ở Italy cho thấy việc ăn rau diếp làm tăng tỷ lệ chống ôxy hóa trong máu lên đến 6 giờ sau khi ăn.

2. Cà chua chín giúp chống lão hóa

Bạn muốn có làn da trẻ trung thì nên ăn nhiều cà chua – một nguồn dồi dào vitamin A và chất chống ôxy hóa lycopene. Chế độ ăn giàu lycopene làm giảm một nửa tác hại của tia cực tím, giúp da tươi tắn, chậm xuất hiện nếp nhăn.Trung bình 100g cà chua chín tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hằng ngày về vitamin A, vitamin B6, vitamin C.
Ngoài các vitamin B1, B2, cà chua còn rất giàu các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phốt pho, magiê, nikel, cobalt, iốt, các acid hữu cơ dưới dạng muối citrat, malat.

3. Cà rốt

Là 1 nguồn dồi dào beta-caroten – một chất chống ôxy hóa sẽ trở thành vitamin A khi vào cơ thể. Vitamin A giữ cho da khỏe, mềm và mịn.
Một ly nước ép cà rốt mỗi ngày là cách để hạn chế tình trạng da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, duy trì vẻ hồng hào cho làn da.

4. Các loại đậu

Các loại đậu giúp các vết thương mau khỏi và giảm tình trạng sẹo.
Đậu là thực phẩm chứa hàm lượng kẽm cao, giúp các vết thương mau khỏi và giảm tình trạng sẹo. Nó giữ cho da mềm mại. Thiếu hụt kẽm có thể gây khô, rạn nứt, sần da và sinh mụn.
Một nghiên cứu ở Đức đã chứng minh hiệu quả của kẽm đối với làn da, sau 6 tuần bổ sung kẽm, độ đàn hồi được cải thiện 9%, sự khô ráp giảm 6%.

5. Quả nho

Trong quả nho, rượu vang đỏ và nước ép nho tím có chất chống ôxy hóa và chống viêm. Nho còn rất hiệu quả trong việc bảo vệ tim mạch và giúp điều tiết chu kỳ sống của tế bào, giúp kéo dài tuổi thọ.
cach-lam-trang-da2

6. Ớt ngọt màu đỏ

Ớt ngọt có tác dụng chống nhăn da. Nó có lượng vitamin C cao gấp 2,5 lần so với cam trong khi calo rất ít. Loại ớt này cũng có nhiều beta-caroten giúp da chống lại sự tấn công của các gốc tự do.
Ớt ngọt có tác dụng chống nhăn daTheo các chuyên gia dinh dưỡng, việc ăn nhiều ớt ngọt màu đỏ giúp bảo vệ màng collagen và các tế bào nuôi dưỡng da tốt nhất. Bạn có thể ăn với lượng tùy thích, trừ trường hợp mắc bệnh về đường ruột.

7. Cá biển

Trong cá mòi, cá thu và cá hồi rất giàu acid béo omega-3. Nếu bạn thiếu hụt omega-3, thì da sẽ bị khô, đóng vảy sừng, phù. Không những thế, omega-3 trong dầu cá còn có tác dụng ngăn rám nắng.

8. Trứng

Trứng rất giàu chất đạm, một yếu tố cần thiết cho việc duy trì collagen và elastin, tạo khả năng đàn hồi cho da. Trứng cũng giàu biotin, cần thiết để giữ cho các tuyến nhờn khỏe mạnh, bảo đảm tiết đủ chất nhờn, giúp da ẩm và mềm mịn.

9. Dầu ô liu

Dầu ô liu rất giàu acid oleic, vitamin E và chất chống lão hóa. Nó giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước và bảo vệ da trước những tổn hại từ môi trường.
Dầu ô liu còn giúp bảo vệ tim và mạch máu khỏi chứng xơ vữa động mạch và sự tắc nghẽn mạch máu. Loại dầu này giúp duy trì sự vận chuyển ôxy, vitamin và các khoáng chất đến da, giữ cho da trẻ lâu hơn. Dầu ô liu còn được dùng làm mặt nạ giúp da mềm, mịn.
Theo Theo Công Lý petronews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét