©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Bí quyết trị sạm nám cho làn da trắng không tì vết

Để có được làn da trắng hồng và mịn màng như ý muốn, không ít bạn gái đã lao vào con đường tẩy trắng da, sử dụng kem dưỡng không đúng cách cùng với vốn kiến thức truyền miệng ít ỏi mà không lường trước được hậu quả sẽ như thế nào.
>>Cách làm trắng da hiệu quả

Nguyên nhân xuất hiện sạm, nám

Ở độ tuổi 20, phái đẹp cảm nhận được sự mơn mởn, tươi mới và tràn đầy sức sống của làn da. Thế nhưng, khi bước vào tuổi 30, làn da bắt đầu có những dấu hiệu rõ ràng của lão hóa như: vết chân chim bắt đầu xuất hiện, tàn nhang. Ở một số bạn gái, do rối loạn nội tiết, thuốc men... mà các đốm nâu trên da càng tỏa rộng hơn tạo thành nám, sạm.
>>Gia Royal Placenta
Tuy nhiên, da của chúng ta bị sạm đi sau khi đi nắng vì tia tử ngoại kích thích melanocyte, sản xuất ra melanin để bảo vệ da. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ của mình, các hạt melanin nhỏ này sẽ rút về và da sẽ trở lại trạng thái ban đầu sau một thời gian ngắn.

Thế nhưng, đó chỉ là hoạt động của melanin khi đi nắng một ngày mà thôi. Nếu thường xuyên đi nắng, tế bào da sẽ liên tục phát tín hiệu sản xuất melanin và những hạt nhỏ này cứ tiếp tục được đưa lên bề mặt. Sau một thời gian lâu dài, chúng sẽ tích tụ lại thành những đốm lớn và tạo nên nám, sạm.

Trị nám, sạm rất cần kiên nhẫn

Việc trị nám, sạm da phải đòi hỏi sự kiên nhẫn cao. Trong khi chu kì thay đổi một lớp biểu bì ở bề mặt da là 14 ngày ở em bé thì ở người lớn có thể mất đến 37 ngày ở người 50 tuổi.

Hiện tại, các phương pháp làm sáng da nhằm ngăn chặn sự sản xuất melanin ở da, giúp đưa lớp tế bào da mới lên bề mặt và loại bỏ các đốm đen đã xuất hiện ở da. Vì vậy, sử dụng các loại sản phẩm chứa những thành phần được chiết xuất từ nhau thai là cách hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị sạm, nám ở da. Những sản phẩm như Royal Placenta được chiết xuất từ tinh chất nhau thai heo nhập khẩu từ Italy, Hyaluronic Acid và tảo lục Chlorella có công dụng dưỡng da trắng sáng, trị sạm, nám và giảm nếp nhăn hiệu quả. Uống Royal Placenta trong vòng 04 tuần, bạn sẽ cảm nhận được những vết sạm, nám mờ dần đi và sau 08 tuần, da bạn có dấu hiệu phục hồi những tổn thương, các vết nám, sạm giảm rõ rệt, đồng thời da trắng sáng dần lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét