©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Trị nám bằng nước cam và vỏ cam

Tuy giá trị không lớn nhưng tác dụng tự nhiên và hiệu quả của quả cam đem lại cho gương mặt đang bị lão hóa da, nám da vì 1001 lý do. Vì thế, bạn cứ thử công thức trị nám bằng nước cam và vỏ cam này xem:
Tham khảo: Royal placenta đánh tan vết nám

Cách 1 : Trị nám bằng nước cam

- Chuẩn bị 3 thìa nước cam và 2 thìa sữa tươi không đường hoặc sữa chua
- Cách thực hiện rất dễ, bạn chỉ cần hòa nước cam và sữa tươi rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Cùng với đó, hãy kết hợp với massage để các chất dinh dưỡng thấm sâu hơn vào làn da. Cuối cùng bạn chỉ cần đợi khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước là xong.
Nếu bạn kiên trì áp dụng cách trị nám bằng nước cam 2 – 3 lần mỗi tuần thì chắc chắn làn da sẽ trắng lên trông thấy và đánh bay những vết nám đáng ghét.
Tham khảo thêm: cách làm trắng da hiệu quả

Cách 2: Trị nám da bằng vỏ cam

Trong vỏ cam cũng chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa vậy nên bạn hãy tận dụng vỏ cam để khắc phục làn da bị nám, tàn nhang không những thế chúng còn có thể tẩy tế bào da chết và làm sạch da giúp bạn loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn khiến làn da trắng đẹp hơn khiến bạn bất ngờ đó.

Nguyên liệu:

- Vỏ cam khô.
- 1 hộp sữa chua không đường.

Cách làm:

- Xay nhuyễn vỏ cam khô thành bột.
- Lấy 2 thìa bột cam khô trộn đều với 2 thìa sữa chua thành hỗn hợp sền sệt.
- Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp trên. Để 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
>>>gia royal placenta
Bạn nên áp dụng cách trị nám và tàn nhang bằng vỏ cam này khoảng 3 lần/ 1 tuần để được hiệu quả cao giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ tàn nhang mang lại làn da tươi sáng và mịn màng.
Thế nhưng khi bạn trị nám bằng vỏ cam hay nước cam thì hãy chú ý những điều sau đây nhé:
- Nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, không nên áp dụng vào buổi sáng vì như vậy sẽ dễ bắt nắng, khiến da bị đen và ảnh hưởng xấu.
- Khi thực hiện, nên lấy đúng liều lượng không nên làm quá nhiều lần trong 1 tuần, làm như vậy không thể loại bỏ nám nhanh hơn mà còn khiến nám da lan rộng hơn, ăn sâu hơn và khó chữa khỏi.
- Và cuối cùng, ngay sau khi trộn các hỗn hợp thì nên sử dụng luôn, không nên để qua đêm, hay để lâu vì nếu vậy các chất dinh dưỡng có trong hỗn hợp sẽ bị biến đổi gây hại cho da.
Theo xaluan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét