©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

Cách làm trắng da hiệu quả nhanh nhất 2016

Cách làm trắng da hiệu quả nhanh nhất được tiết lộ sau đây sẽ giúp phái đẹp tự tin khi sở hữu làn da trắng sáng mà không cần đến spa hay chi nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm. Để có làn da trắng hiệu quả và nhanh nhất, bạn nên kết hợp giữa việc đắp mặt nạ nguyên liệu tự nhiên, massage mặt và sử dụng viên uống trắng da.
>> gia royal placenta
Cách làm trắng da mặt hiệu quả bằng việc đắp mặt nạ
Hiện nay có nhiều cách làm mặt nạ trắng da giúp phái đẹp dưỡng da an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, mặt nạ chanh và mật ong được xem là loại mặt nạ đơn giản, dễ làm, nguyên liệu dễ kiếm nhất. Thực hiện 03 lần/tuần để có được làn da trắng mịn như ý muốn.
Cách làm: 01 thìa mật ong, 01 thìa nước cốt chanh, quấy đều rồi thoa lên vùng mặt và cổ. Để mặt nạ khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.
cach-lam-trang-da-hieu-qua-nhanh-nhat-1

Lưu ý: Khi thực hiện cách làm trắng da mặt hiệu quả từ mật ong - chanh này, bạn cần đảm bảo da mặt đã được rửa sạch hoặc tẩy trang kỹ, nếu không mồ hôi, bụi bẩn và chất nhờn sẽ làm da bít lỗ chân lông rồi sinh ra mụn. Ngoài ra, không nên đắp mặt nạ quá 20 phút, t ránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi đắp mặt nạ.

Cách làm trắng da hiệu quả bằng massage
Liệu pháp massage không chỉ giúp cơ thể và tinh thần bạn thư giãn hoàn toàn mà còn duy trì sự trẻ trung, mịn màng của làn da. Những điều bạn cần cho một liệu trình massage tại nhà gồm:

cach-lam-trang-da-hieu-qua-nhanh-nhat-3

+ Muối khoáng tẩy tế bào chết:  giúp kích hoạt sự lưu thông của những mạch máu nhỏ dưới da, loại bỏ các tế bào da chết, làm bề mặt da trở nên tươi mới hơn.
+ Nước ấm: Lấy một chiếc khăn mỏng, nhúng vào nước ấm, đắp lên mặt và giữ cho đến khi chúng nguội đi. Đây là cách giúp mở to lỗ chân lông trên da.
+ Mặt nạ thư giãn: Sử dụng một trong những loại mặt nạ được giới thiệu ở trên để massage và chăm sóc cho làn da luôn sáng khỏe.

Cách làm trắng da hiệu quả nhanh nhất và an toàn bằng viên uống trắng da
Đắp mặt nạ và massage cho da thôi vẫn chưa đủ, để hoàn tất liệu trình làm trắng da hiệu quả nhanh nhất, phái đẹp nên sử dụng đều đặn viên uống làm trắng da cho da trắng khỏe từ sâu bên trong. Một trong những sản phẩm giúp làm trắng hiệu quả đó là Royal Placenta.

Royal Placenta được xem là phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong. Sản phẩm là sự kết hợp 3in1 đặc biệt từ chiết xuất nhau thai heo nhập khẩu từ Italy, Hyaluronic Acid và tảo lục Chrorella hỗ trợ điều trị sạm, nám, giảm tác hại của tia UV và dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

cach-lam-trang-da-bang-mat-ong-

Để sự kết hợp này trở nên hoàn hảo và nhanh chóng đem lại kết quả cao, bạn cần chú ý thời gian thực hiện từng bước. Tốt nhất nên kết hợp giữa cách massage và đắp mặt nạ. Khoảng 30 phút sau, bạn uống 05 viên Royal Placenta là phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét