©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki.vn – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp.
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Bấm đây ⇒⇒⇒ 0919946685 gọi ngay. Đặt hàng online ⇒Bấm đây

2 loại mặt nạ cực rẻ giúp chị em trị thâm nám vĩnh viễn

Đầu tiên phải kể đến là hỗn hợp khoai tây + sữa tươi + mật ong và thêm 1 hỗn hợp nữa là bí đỏ + sữa tươi + mật ong. Nếu các chị kết hợp đủ các hỗn hợp trên thì làn da chắn chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.
>> vien uong trang da

1. Mặt nạ khoai tây + sữa tươi + mật ong



Khoai tây chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin C, B6 cùng các chất xơ và kali giúp sản sinh collagen, chống lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, đánh bật nám và tàn nhang. Trong khi đó, sữa tươi có chứa axit lactic, đạm, vitamin giúp dưỡng ẩm da, nhẹ nhàng lấy đi các vết thâm nám, trả lại cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ. Mật ong giúp kháng khuẩn, tẩy tế bào chết hiệu quả.
>> royal placenta nhat ban

Cách làm: Bạn luộc chín 1 củ khoai tây, sau đó nghiền nhuyễn rồi thêm 1 thìa sữa tươi, 1 thìa mật ong vào và trộn đều đến khi tạo được hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Bạn áp dụng công thức này 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Bí đỏ + sữa tươi + mật ong

Tìm hiểu thêm thông tin chăm sóc sức khỏe làm đẹp cho làn da phụ nữ: placenta
Bí đỏ chứa nhiều vitamin A, B, C có tác dụng làm sáng da, trị nám  hiệu quả. Khi kết hợp bí đỏ với sữa tươi và mật ong, bạn sẽ có ngay một hỗn hợp làm trắng da, trị nám, chống lão hóa, kháng dầu và se khít lỗ chân lông thần kỳ.

Cách làm: Bí đỏ luộc chín, tán nhuyễn. Sau đó, bạn trộn 3 thìa bí đỏ với 1 thìa sữa tươi không đường và 1/2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp trị nám. Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da, giữ nguyên mặt nạ trong 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Sử dụng công thức này 2 lần/tuần nhé!

Bạn áp dụng 2 loại mặt nạ trên liên tục trong 2 tháng, làn da sẽ trở nên trắng mịn, các vết nám cũng dần bị đánh bay.
Theo Hà Phương/Một thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét